Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cách chơi xóc đĩa bệt khá đơn giản và được các ae ưa thích vì chơi nhanh, dễ dàng đặt cược và thắng lớn. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chơi cho những ae nào chưa biết chơi và chia sẻ những mẹo để chơi xóc đĩa bệt thắng cực dễ, rinh tiền khủng cực nhanh để ae mình chiến suốt ngày đêm, không lo thua cược.

soi cầu bệt xóc đĩa

Quy luật, cách chơi xóc đĩa bệt

Cách chơi xóc đĩa truyền thống hay xóc đĩa online vô cùng đơn giản. Anh em chưa biết chơi có thể nắm bắt được ngay chỉ trong tích tắc. Cùng với luật chơi đơn giản và mỗi ván diễn ra khá nhanh nên anh em có thể kiếm được khoảng tiền lớn trong thời gian ngắn.

Xóc đĩa sẽ sử dụng một chiếc bát để chứa và xóc 4 quân cờ tròn có 2 mặt với một mặt màu trắng và một mặt màu đỏ. Kết quả thắng, thua sẽ dựa hoàn toàn vào màu sắc của 4 quân cờ này.

Dealer sẽ tiến hành xóc đĩa với 4 quân cờ trên. Sau khi xóc xong, bạn sẽ có thời gian để tiến hành đặt cược. Với 6 cửa đặt: chẵn (2 trắng 2 đỏ, 4 trắng, 4 đỏ), lẻ (3 trắng 1 đỏ, hoặc 3 đỏ 1 trắng), 3 trắng 1 đỏ, 3 đỏ 1 trắng, 4 trắng, 4 đỏ. Bạn có thể thử tài dự đoán, phân tích để chọn cửa có cơ hội thắng cao nhất. Không có giới hạn số cửa đặt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Sau khi bạn đặt cược xong, dealer sẽ mở bát xóc để phân định thắng, thua. Sẽ có các trường hợp.

  • 2 trắng 2 đỏ: chẵn sẽ thắng cược

  • 3 trắng 1 đỏ: kèo lẻ và kèo 3 trắng 1 đỏ sẽ thắng.

  • 1 trắng 3 đỏ: kèo lẻ và kèo 3 đỏ 1 trắng sẽ thắng cược.

  • 4 đỏ: kèo chẵn và kèo 4 đỏ sẽ thắng cược.

  • 4 trắng: kèo chẵn và kèo 4 trắng sẽ thắng.

Mỗi kèo sẽ có tỉ lệ thắng khác nhau tùy vào xác suất về độ khó xảy ra của nó. Ví dụ, kèo 4 đỏ hoặc 4 trắng ít khi xảy ra, nhưng khi đặt được ae có cơ hội thắng gấp 12 lần số tiền đặt cược.

cách chơi xóc đĩa bệt

Quy luật chơi xóc đĩa theo cầu bệt

Cầu bệt là cầu phân tích theo tính chẵn, lẻ. Game được xem là cầu bệt khi kết quả chẵn hoặc lẻ kéo dài liên tục. Đối với các ván này, việc kéo dài có thể lên đến gần 20 ván có kết quả chẵn hoặc lẻ liên tiếp là vô cùng bình thường.

Khi thấy game xuất hiện và tuân theo cầu bệt, bạn hãy đánh theo kết quả của các ván trước, cơ hội thắng cược sẽ cực cao. Đừng thay đổi ý định đặt cược khi cầu bệt vẫn còn. Chỉ nên thay đổi khi có kết quả khác chen vào làm mất đi cầu bệt. Vì ae không thể ngờ được nó kéo dài đến mức nào đâu.

Cách chơi xóc đĩa bệt khá đơn giản, ae nào cũng có thể chơi một cách dễ dàng. Vô cùng dễ đặt cược với 6 cửa, thoải mái đặt số cửa có thể giúp ăn bạn thắng cược nhiều cửa và gôm tiền mỏi tay. Bạn đã sẵn sàng chơi xả láng với game xóc đĩa online đơn giản, dễ chơi, dễ thắng chưa nào! Hãy đăng ký và tham gia ngay để mang rinh tiền khủng về nhà nào.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: